วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แรงบันดาลใจ

     สำหรับแรงบันดาลใจในการทำ  Blogger นี้ผมได้มาจากอาจารย์ผู้สอนรายวิชา Set theory.(krupee) ในตอนแรงผมได้พยายามหาทางเผยแพร่Website  การเรียนรู้ต่างๆที่ผมได้ศึกษาขณะเรียนนั้น ผมได้คิดหาหนทางต่างๆ   เริ่มคิดแม้แต่จะสร้างWebเป็นของตัวเองแต่ก่ทำไม่เพราะไม่มีความรู้ในการทำWebsite จนได้สร้างกลุ่มใจรัก ฮักเรียน ในFacebook แต่ก่มีบันปัญหาในการสร้างลิงก์ Webกับอื่นๆ ซึ่งมันสร้างขึ้นยาก
และเวลาลิก์แล้วมันมีปํญหาต่างๆ จึงได้มาเจอกับอาจารย์ผู้สอนในรายวิชานี้ ท่านก่ได้แนะนำมา  ผมก่เลยมานั่งศึกษาในส่วนของกระบวนการทำ ก่ได้ลองทำอยู่สองสามลิงก์แรก ก่ล้มไม่เป็นท่าไม่ลิงก์อะไรเ็ป็นอะไรมั่วกันไปหมด แต่ก่ได้พยามยามใหม่ครับ  เพราะ ถ้าเราล้มแล้วไม่ลุกมันก่เหมือนคนขี้ขาด ที่ยอมอะไรง่ายๆๆจริงไหม..>_-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น