วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กำลังใจก่สร้างได้ด้วยตัว

วันนี้ผมล้มลง แต่วันข้างหน้าผมจะลุงขึ้นใหม่
วันนี้ผมอ่อนแอ  แต่วันข้างหน้าผมจะเข้มแ็ข็ง
วันนี้ผมท้อแท้และสิ้นหวัง  แต่วันข้างหน้าผมสู้ สู้จนขาดใจ
วันนี้ผมไม่มีใคร  แต่วันข้างหน้าผมจะเป็นเพื่อนกับคนทั้งโลก
 วันนี้..ผมเดินตามคุณๆ  แต่วันข้างหน้าผมจะกับมาเป็นผู้นำคุณ




                                                           
                               

                                                             


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น